Thùng rác 240 lít - Thùng rác công nghiệp

Thùng rác 240 lít - Thùng rác công nghiệp

Mục đích sử dụng thùng rác nhựa 240L - được các chủ đầu và các khu công nghiệp tin dùng trong công việc thu gom rác thải hằng ngày.

Chắc hẳn thùng rác 240l giờ đây không phải là vật dụng gì quá xa lạ với mỗi người dân chúng ta, mõi nhà điều có thể tự trang bị cho mình một chiếc thùng rác riêng để đựng rác sinh hoạt chỉ có khác chăng là bạn chọn loại thùng nào cho phù hợp với gia đình nhỏ của mình mà thôi.



Thùng rác công cộng 240L có thể luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay không chỉ riêng các khu công nghiệp thường xuyên sử dụng mà ngay cả công viên hay bệnh viện cũng rất ưu ái cho loại sản phẩm này.

Với kích thước: 580*730mm (dài*rộng)
Chiều cao thùng: 1020mm
Màu sắc thùng cam, vàng, xanh lá, xanh lục.
Thùng rác được làm từ chất liệu nhựa hdpe loại nhựa mềm không độc hại, không ảnh hưởng bởi các hóa chất ngay khi ở trong môi trường axit hoặc kiềm, chịu được áp lực tốt va đập mạnh, không bị biến dạng về hình dáng cũng như màu sắc khi sử dụng lâu.


Thùng rác nhựa cộng cộng 240L thiết kế chống tràn nắp đậy kín thông minh giúp bảo vệ môi trường không gây ra mùi hôi của rác thải, bánh xe cao su đặc chóng mòn giúp di chuyển tốt.
                              Gọi ngay để được giá tốt nhất : 0963 .838. 772 Ms Nguyệt
Share on Google Plus

Ms.NGUYỆT

Công ty TNHH XNK PHƯỚC ĐẠT - Chuyên cung cấp các loại Thùng rác - Thùng Phuy - Giỏ nhựa .Hàng nhập khẩu với chất lượng tốt - bền - hợp vệ sinh cho mọi người sử dụng.Nhằm bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta. Hotline : 0963 838 772 Ms Nguyệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét