Thùng rác composite chim cánh cụt

Thùng rác composite chim cánh cụt

Thùng rác composite chim cánh cụt - Bạn có bao giờ nghĩ phải làm mới cho khuôn viên nhà mình hay quan cảnh xung quanh chưa, nếu có ý định thì sản phẩm thùng rác hình thú là một gợi ý hay đấy.

Thùng rác composite  - Nhiều ý kiến cho rằng nhìn những chiếc thùng rác nhựa cứ 1 kiểu dáng, 1 màu sắc thế này hoài cũng thấy chán, phải chi nó sống động hơn ý có lẻ sẽ hấp dẫn hơn. Nắm bắt được xu thế và nhu cầu cần thiết của khách hàng Công ty Phước Đạt không ngừng tạo ra những sản phẩm mới đa dạng hơn.
thung rac chim canh cut


Như ở khuôn viên trường học nhất là trường tiểu học muốn các em nhỏ phải tập làm quen với việc bỏ rác thải đúng nơi quy định thì chắc hẳn là phải có 1 cái gì đó có sự lôi cuốn và hấp dẫn chúng lắm. Chẳng gì tuyệt vời hơn thùng rác chim cánh cụt.

Với kích thước chuẩn là: 470*1040mm (đường kính * chiều cao) thiết kế thùng rác vừa tầm không quá cao, lại được sử dụng chất liệu nhựa hỗn hợp composite một loại nhựa cứng có khả năng chống cháy cao, chịu được sự va đập mạnh và tuyệt vời hơn là không bị bất kỳ ảnh hưởng nào từ môi trường xung quanh dù đặt trong những nơi có chất độc hại. Không bị biến dạng kiểu dáng khi sử

dụng lâu. 
thung rac nhua chim cat cut

Do được sản xuất trực tiếp trong nước nên rất đa dạng về màu sắc (sẳn sàng làm theo yêu cầu khách hàng). Bên trong thùng được để 1 chiếc giỏ rác nhỏ bạn có thể bỏ rác qua miệng chim cánh cụt, và dể dàng lấy rác ra khi đầy ở phần sau lưng thùng rác.

Trên thùng rác còn được in các khẩu hiêu như "Xin cho tôi rác", "Hãy bỏ rác vào thùng" rất thân thiện với môi trường. Chúng ta hãy thử thay đổi tí nhé!

Liên hệ để biết thêm thông tin: 0963 838 772 Nguyệt 


Share on Google Plus

Ms.NGUYỆT

Công ty TNHH XNK PHƯỚC ĐẠT - Chuyên cung cấp các loại Thùng rác - Thùng Phuy - Giỏ nhựa .Hàng nhập khẩu với chất lượng tốt - bền - hợp vệ sinh cho mọi người sử dụng.Nhằm bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta. Hotline : 0963 838 772 Ms Nguyệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét