Thùng phuy nhựa 50 lít hàng Việt Nam

Thùng phuy nhựa 50 lít hàng Việt Nam

Nên mua thùng phuy nhựa loại nào là tốt? Thùng phuy là sản phẩm dùng để đựng hóa chất tốt nhất hiện nay được các nhà đầu tư hết sức tin dùng.

Hiện nay hầu hết ở mọi nơi điều có cung cấp thùng phuy nhựa 50L, tùy theo mõi nơi sản xuất nên mẫu mã và kiểu dáng cũng có phần chênh lệch nhau. Nếu khách hàng lựa chọn mua thùng phuy nên chọn loại có chất liệu PP.

Đường kín phuy là 350mm
Tổng chiều cao thùng là 600mm
Dung tích chứa của thùng là 50 lít
Thùng phuy được làm từ chất liệu nhựa PP một loại nhựa có độ bền cao, khá cững vững không mềm dẻo, có thể chịu được áp lực và sức nóng cao. Thùng được thiết kế đẹp nhỏ gọn không thô hai bên thành thùng thiết kế 2 bán cầu lõm để khách hàng để dàng nâng thùng.

Thùng phuy gồm có thân thùng, nắp đậy kín và đai nhiệt giúp cố định nắp thùng không làm các sản phẩm đựng trong thùng đổ tràn ra ngoài. Thùng sử dụng phù hợp nhất khi đựng hóa chất ở dạng rắn.
                                    Thông tin chi tiết liên hệ: 0963 838 772 Ms Nguyệt
Share on Google Plus

Ms.NGUYỆT

Công ty TNHH XNK PHƯỚC ĐẠT - Chuyên cung cấp các loại Thùng rác - Thùng Phuy - Giỏ nhựa .Hàng nhập khẩu với chất lượng tốt - bền - hợp vệ sinh cho mọi người sử dụng.Nhằm bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta. Hotline : 0963 838 772 Ms Nguyệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét